A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giao ban Thường trực Hội đồng nhân dân quý I/2024

Mới đây, Thường trực Hội đồng nhân dân huyện tổ chức hội nghị giao ban quý I/ 2024. Đồng chí Lương Trương Đạt, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện dự và chỉ đạo hội nghị.

          Tại hội nghị, các đại biểu đã được thông qua báo cáo tình hình hoạt động của HĐND huyện quý I, chương trình hoạt động quý II năm 2024. Theo đó, trong quý I, Thường trực Hội đồng nhân dân huyện đã làm tốt công tác chỉ đạo, điều hành, phối hợp hoạt động của các Ban Hội đồng nhân dân. Thực hiện giám sát thường xuyên hoạt động của Uỷ ban nhân dân huyện và các cơ quan chuyên môn, các cơ quan tư pháp, các xã, thị trấn. Thường trực Hội đồng nhân dân huyện thực hiện khảo sát về tiến độ thi công một số công trình, dự án trên địa bàn xã Hoa Thám. Tổ chức làm việc với Thường trực Hội đồng nhân dân xã Hưng Đạo, Hồng Thái, Thiện Hòa, Thiện Thuật về tình hình hoạt động của Hội đồng nhân dân xã năm 2023, qua công tác kiểm tra, Thường trực hội đồng nhân các xã đã có những tiến bộ trong công tác chỉ đạo, điều hành chuẩn bị và tổ chức các kỳ họp Hội đồng nhân dân. Các Ban Hội đồng nhân dân huyện đã ban hành chương trình công tác, chương trình giám sát, khảo sát năm 2024, thực hiện theo dõi, đôn đốc và giám sát việc giải quyết các kiến nghị của cử tri.

          Hội nghị đã dành phần lớn thời gian để các đại biểu thảo luận, đưa ra các giải pháp tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động Hội đồng nhân dân trong thời gian tới.

Đồng chí Lương Trương Đạt, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện dự và chỉ đạo hội nghị.

          Phát biểu tại cuộc họp, Đồng chí Lương Trương Đạt, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện đề nghị Thường trực Hội đồng nhân dân huyện, các Ban của Hội đồng nhân dân, Hội đồng nhân dân các xã, thị trấn cần tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động, nâng cao chất lượng kiểm tra, khảo sát, giám sát, thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tiếp theo./.

Diệu Hiền


Thông tin tuyên truyền

Thông tin tổng hợp

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 4
Hôm nay : 234
Trong tháng : 9.012
Tất cả : 27.908