A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI NGHỊ TẬP HUẤN THỰC HIỆN TÍN DỤNG CHÍNH SÁCH XÃ HỘI NĂM 2024

Ngày 27 tháng 02 năm 2024, Phòng giao dịch NHCSXH huyện Bình Gia tổ chức thành công Hội nghị đào tạo, tập huấn thực hiện chính sách tín dụng năm 2024

 

Tại lớp tập huấn, 100 đại biểu là cán bộ kiêm nhiệm chính sách tín dụng xã hội tại các xã, thị trấn được truyền đạt 3 nội dung chính: Giới thiệu tóm tắt các chương trình tín dụng đang thực hiện tại NHCSXH; Giải pháp nâng cao hoạt động uỷ thác của các tổ chức CTXH cấp xã; Hướng dẫn quy trình, phương pháp kiểm tra, giám sát và chấm điểm đánh giá chất lượng hoạt động uỷ thác của hội đoàn thể cấp xã.

Lớp tập huấn đã trang bị cho đội ngũ cán bộ thực hiện chương trình tín dụng tại cơ sở nắm rõ về các chương trình tín dụng của NHCSXH đang triển khai trên địa bàn huyện. Hội đoàn thể nhận ủy thác cấp xã đã nhận thức rõ trách nhiệm của mình trong việc triển khai, quản lý và kiểm tra, giám sát nguồn vốn ưu đãi. Bên cạnh đó giúp cho đối tượng tham gia tập huấn hiểu rõ hơn về chủ trương chính sách của nhà nước cũng như nhận thức được các vấn đề còn tồn tại và biện pháp khắc phục trong thời gian tới. Từ đó góp phần thực hiện tốt các chỉ tiêu về tín dụng của phòng giao dịch NHCSXH huyện đã đề ra trong năm 2024./.


Thông tin tuyên truyền

Thông tin tổng hợp

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 2
Hôm nay : 187
Trong tháng : 9.231
Tất cả : 28.127